Đóng

Những điều không thể bỏ lỡ tại sự kiện xếp xe kỉ lục hình bản đồ Việt Nam

30/06/2022

Tại Khu Du lịch Quốc tế Đồi Rồng – Dragon Ocean Đồ Sơn, ngày 9-10/7 tới đây, chuỗi sự kiện đầy ý nghĩa sắp diễn ra với nhiều hoạt động không thể bỏ lỡ:

- Cùng xếp xe tạo nên bản đồ Việt Nam với hơn 1700 xe ô tô tham dự, xác lập kỉ lục tại Việt Nam

- Cùng hát Quốc ca với lá cờ đỏ thắm giương cao trên bầu trời ngay sau khi hoàn thành kỷ lục và lưu giữ khoảnh khắc có 1-0-2 với tấm hình gigapixel.

- Tham gia xác lập kỷ lục cùng đoàn diễu hành lên tới 500 xe cung đường ven biển Đồ Sơn

- Trực tiếp hòa mình trong đường đua Gymkhana gay cấn, mãn nhãn với màn trình diễn drift đỉnh cao đến từ các tay đua chuyên nghiệp.

- Giao lưu với cộng đồng yêu xe và cùng thưởng thức những món ăn đặc sản Hải Phòng, những tiết mục biểu diễn thú vị tại Gala Dinner.

- Chiêm ngưỡng tận mắt, trải nghiệm tận tay bãi cát trắng mịn cùng làn nước trong xanh độc đáo nhất miền Bắc – Dragon Beach - chỉ có tại Dragon Ocean Đồ Sơn.

Đặc biệt – các thành viên tham dự chương trình còn được trao tặng giấy chứng nhận tham gia, kỷ niệm chương và được ghi danh trên bức tường danh vọng.

Hãy cùng Dragon Ocean Đồ Sơn đón chờ khoảng khắc thiêng liêng thể hiện niềm tự hào, tự tôn dân tộc, ghi nhận kỷ lục với sự kiện xếp xe hình bản đồ Việt Nam, hay đoàn diễu hành 500 xe ô tô nhiều nhất từ trước tới nay; và hàng loạt các hoạt động bên lề nằm trong khuôn khổ chương trình có 1-0-2 sắp diễn ra trong 2 ngày 9-10/7 tới nhé.



Hãy theo dõi fanpage và website của chúng tôi để nhanh chóng cập nhật thêm thông tin chi tiết.

Khu Du lịch Quốc tế Đồi Rồng - Dragon Ocean Đồ Sơn

Hotline: 1800 888 896

Fanpage: https://www.fb.com/www.dragonoceandoson.vn

Website: https://dragonoceandoson.vn/

thông tin liên hệ