Đóng

Tập đoàn Vàng bạc đá quý Doji đến tham quan và làm việc tại dự án KDL Quốc tế Đồi Rồng

30/05/2023

Trong ngày 28/05/2023, Tập đoàn Geleximco đứng đầu là Chủ tịch HĐQT Vũ Văn Tiền đã tiếp đoàn công tác từ Tập đoàn Vàng bạc đá quý Doji đến thăm và làm việc tại dự án KDL Quốc tế Đồi Rồng. Chuyến thăm này có ý nghĩa quan trọng trong việc thúc đẩy mối quan hệ hợp tác giữa hai tập đoàn lớn Geleximco và Doji. 

Chủ tịch Tập đoàn Geleximco trao hoa chào mừng Chủ tịch Hội đồng Sáng lập Tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI, Chủ tịch HĐQT Ngân hàng Tiên Phong Đỗ Minh Phú tới tham quan và làm việc tại dự án KDL Quốc tế Đồi Rồng

Chuyến tham quan và công tác gồm các lãnh đạo cấp cao Tập đoàn vàng bạc đá quý Doji, đứng đầu là Chủ tịch Hội đồng Sáng lập Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI, Chủ tịch HĐQT Ngân hàng Tiên Phong Đỗ Minh Phú đã diễn ra trong không khí cởi mở và hợp tác tại Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng. Đây là dự án trọng điểm được Tập đoàn Geleximco tập trung nguồn lực tài chính, nhân sự để triển khai với tốc độ nhanh nhất, đảm bảo tiến độ công trình, thiết thực đóng góp vào sự phát triển du lịch của Đồ Sơn nói riêng và thành phố Hải Phòng nói chung. 

Đoàn công tác tham quan & khảo sát tại dự án KDL Quốc tế Đồi Rồng

Chiều cùng ngày, đoàn công tác Tập đoàn Doji cũng đã đi khảo sát và tham quan các công trình tiện ích trọng điểm của dự án, trong đó có khách sạn tiêu chuẩn quốc tế Dream Dragon Resort, Tổ hợp công viên Legend Park, sân Golf trên biển 27 hố Dragon Golf Links, Khu du lịch tâm linh Đại Hùng Bảo Điện,…

Đoàn công tác tham quan phòng khách sạn Dream Dragon Resort

Đoàn công tác tham quan Sân Golf 27 hố trên biển Dragon Golf Links

Đoàn công tác tham quan và dâng hương tại Khu du lịch tâm linh Đại Hùng Bảo Điện

Hai bên đã tích cực trao đổi, giới thiệu định hướng, tầm nhìn, từ đó có thêm nhiều ý tưởng cho sự hợp tác lâu dài, bền chặt. Hai vị Chủ tịch đều bày tỏ mong muốn mở rộng hơn nữa quan hệ hợp tác để xây dựng một nền tảng chắc chắn cho sự kết hợp đa dạng, bền vững và phát triển của hai bên.

Dưới đây là 1 số hình ảnh khác của chuyến tham quan và trải nghiệm:



 

 

thông tin liên hệ