Đóng

Khu Du lịch Đồi Rồng tài trợ chính cho "Ngày hội Bất động sản Hải Phòng"

02/12/2022

Ngày hội Bất động sản Hải Phòng 2022 – ngày hội ngành lớn nhất năm với chủ đề “Tiếp lửa vươn khơi” tổ chức ngày 13/12 tới đây dự kiến sẽ quy tụ gần 2.000 người đang hoạt động trong lĩnh vực BĐS sẽ được KDL Quốc tế Đồi Rồng – Nhà tài trợ kim cương của sự kiện tiếp sức với các voucher trị giá tới 700 triệu cùng hàng loạt chính sách ưu đãi dành riêng trong ngày hội.

Với mong muốn đồng hành cùng Hiệp hội BĐS Hải Phòng trong công tác phát triển thị trường và gắn kết cộng đồng doanh nghiệp BĐS tại Hải Phòng, KDL Quốc tế Đồi Rồng chính thức trở thành Nhà tài trợ Kim Cương của ngày hội BĐS lớn nhất trong năm – “Ngày hội BĐS Hải Phòng: Tiếp lửa vươn khơi”. Đây là sự kiện vô cùng ý nghĩa, đặc biệt trong bối cảnh thị trường BĐS đang rất cần được tiếp sức để ổn định và phát triển trong thời gian tới.

Bên cạnh những chính sách đồng hành cùng Quý khách hàng như: chiết khấu lên tới 14.5%; bốc thăm trúng thưởng tới 10 cây vàng; tặng thẻ golf 12 tháng lên tới 50 buổi tại sân golf 27 hố trên biển đầu tiên tại Việt Nam; hỗ trợ lãi suất 0% tới 18 tháng… KDL Quốc tế Đồi Rồng còn đặc biệt gửi tặng Quý khách hàng & đối tác voucher “Đồi Rồng - Xin cảm ơn” trị giá tới 700 triệu đồng. 

KDL Quốc tế Đồi Rồng tung ra chính sách ưu đãi và quà tặng làm dậy sóng thị trường BĐS Hải Phòng dịp cuối năm.

Với vai trò là đơn vị Quản lý Kinh doanh & Marketing dự án, bà Nguyễn Thị Thu Trang, P. TGĐ Glexhomes cho biết: “Đồng hành cùng chương trình với vai trò nhà tài trợ kim cương, chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn, tri ân những người làm nghề BĐS, đặc biệt là các đại lý phân phối chính thức của dự án, các “chiến binh Rồng” đã tận tâm mang những sản phẩm có giá trị bền vững, tiềm năng sinh lời cao tới cho các khách hàng và nhà đầu tư trong gần một năm ra mắt thị trường”.

Bà Trang chia sẻ thêm rằng chính những đại lý phân phối, những người làm nghề BĐS, những chiến binh rồng đã kết nối nhà đầu tư, khách hàng cho KDL Quốc tế Đồi Rồng để làm nên những con số ấn tượng trong thời gian qua: hơn 200 nghìn lượt khách đã tham quan và trải nghiệm dự án, tham gia gần 10 sự kiện lớn mang tầm cỡ quốc gia được tổ chức ngay tại Dragon Ocean Đồ Sơn, có thể kể tới như Liên hoan du lịch Đồ Sơn Sắc màu của biển 2022; liveshow ca nhạc Vũ điệu biển lần đầu tiên quy tụ 9 ngôi sao hải ngoại; chuỗi sự kiện xếp xe với gần 1.700 xe đánh dấu mảnh đất kỷ lục; và gần đây nhất là Chuỗi hành trình Tham quan dự án & Trải nghiệm Gala Sao Mai 2022, … Tất cả đều đã quy tụ và tề tựu tại KDL Quốc tế Đồi Rồng. 

Đại diện cho Chủ đầu tư và đơn vị phát triển dự án Dragon Ocean Đồ Sơn, bà Trang xúc động khi một lần nữa gửi lời cảm ơn tới các đại lý, những chuyên viên tư vấn đầu tư, các khách hàng đã thiết lập những kỷ lục cho siêu quần thể du lịch quy mô hàng đầu miền Bắc. 

Được biết, thời gian tới KDL Quốc tế Đồi Rồng sẽ lần lượt ra mắt các tiện ích trọng điểm của Dự án, có thể kể đến như: khai trương và vận hành khách sạn tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên của Đồ Sơn, đưa vào vận hành thử sân golf trên biển từ Quý I/2023; công viên vui chơi giải trí sẽ chính thức khai trương vào mùa hè tới. Đây sẽ là sức bật rất lớn cho thị trường BĐS phía Bắc nói chung và tại Đồ Sơn, Hải Phòng nói riêng. 

 

Ngày hội BĐS Hải Phòng năm 2022 sẽ diễn ra vào 13/12/2022 tại trung tâm tổ chức sự kiện Hải Đăng Plaza, số 19 Trần Khánh Dư, Máy Tơ, Ngô Quyền, TP Hải Phòng với sự góp mặt của các chuyên gia BĐS đình đám

Với quy mô lên tới gần 2.000 “chiến binh sales” cùng sự góp mặt của các khách mời và chuyên gia uy tín trong lĩnh vực bất động sản, “Ngày hội BĐS Hải Phòng: Tiếp lửa vươn khơi” là một chương trình lớn mang ý nghĩa đặc biệt với thị trường Hải Phòng. Đây sẽ là nơi giới thiệu những tiềm năng, lợi thế của BĐS Hải Phòng, các dự án, các sản phẩm bất động sản tiêu biểu, đồng thời là nơi hội tụ, giao lưu, tôn vinh những giá trị đóng góp của các doanh nghiệp bất động sản, sàn giao dịch, các nhà môi giới bất động sản tại Hải Phòng. Sự kiện ngày hội cũng là dịp kết nối, mở rộng quan hệ hợp tác, gắn bó, liên minh để tạo ra kỳ tích cho thị trường BĐS trong thời gian tới. 

thông tin liên hệ