Đóng

Họp Mặt Đại Lý Đầu Xuân - Chuẩn Bị Hành Trang Cùng Đồi Rồng Bứt Phá

16/02/2023

Ngày 15/02/2023, Khu Du Lịch Quốc tế Đồi Rồng đã tổ chức chương trình gặp mặt đầu xuân với sự tham dự của đại diện chủ đầu tư, đại diện đơn vị quản lý Kinh doanh & MKT dự án cùng với lãnh đạo của 16 đại lý/liên minh phân phối chính thức của dự án Dragon Ocean Đồ Sơn.

Đại diện Chủ đầu tư và Glexhomes chụp ảnh cùng 16 đại lý/liên minh phân phối chính thức dự án.

Sự kiện là cơ hội để Đại diện dự án có thể chia sẻ định hướng triển khai 2023 cũng như lắng nghe các đề xuất, chia sẻ của Đại lý để thấu hiểu tâm tư, mong muốn của các chiến binh đã đồng hành cùng dự án trong hành trình hơn 365 ngày vừa qua. 


MC dẫn chương trình họp mặt đại lý đầu xuân

Chia sẻ trong sự kiện về chặng đường 2022 là một năm có rất nhiều thách thức về dịch bệnh và cả biến động thị trường nhưng Glexhomes – Đơn vị Quản lý Kinh doanh & MKT dự án đã sát cánh cùng các đại lý để truyền đạt thông tin dự án đầy đủ, chính xác và nhanh chóng nhất, thắp lên ngọn lửa đam mê với các chiến binh Rồng, làm nên hàng loạt các “con số biết nói” kỷ lục, ghi dấu lên bản đồ Du lịch nghỉ dưỡng đầy tự hào như: 

- Hơn 15 Liên Minh & Đại lý phân phối chính thức

- 22 chương trình đào tạo online và offline, thu hút hơn 5.000 Sales tham dự

- 3.000 bài viết, bản tin, phóng sự và video, tiếp cận 15 triệu người trên các nền tảng online 

- Hơn 28 sự kiện dự án, doanh nghiệp & tài trợ - Hơn 200.000 lượt khách hàng tham quan Đồi Rồng 

- Hơn 30.000 lượt khách hàng tham quan VPBH

- Góp phần quan trọng trong việc thu hút lượng khách du lịch năm 2022 tại Đồ Sơn đạt 1.930.000 lượt, đạt 120,6% kế hoạch, tăng 50,8% so với cùng kỳ.


Đại diện các đại lý chia sẻ ý kiến trong sự kiện

Đại diện các đại lý phân phối chính thức dự án cũng chia sẻ rằng 2022 là một năm khó khăn nhưng với sự đồng hành của Chủ đầu từ và sự hỗ trợ nhiệt tình không kể ngày đêm của Glexhomes, các chiến binh Rồng đã vững tâm để có thể cùng Đồi Rồng cán đích, vượt chỉ tiêu trong năm vừa qua. Hành trình 2023 với nhiều tín hiệu tích cực từ thị trường, các đại lý tin rằng KDL Quốc tế Đồi Rồng sẽ có một “cú chuyển mình” vượt trội và “bứt tốc” mạnh mẽ hơn nữa đề chắp cánh cho thị trường du lịch và thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại Đồ Sơn. 


Bà Nguyễn Thị Thu Trang - Đại diện đơn vị Quản lý Kinh Doanh & MKT dự án chia sẻ trong sự kiện.

Trong sự kiện, bà Nguyễn Thị Thu Trang - đại diện đơn vị Quản lý Kinh Doanh & Marketing dự án - thay mặt chủ đầu tư định hướng rằng Đồi Rồng 2023 sẽ tiếp tục hiện thực hóa mục tiêu và sứ mệnh đồng hành cùng các quý đối tác, phân phối các sản phẩm bất động sản cao cấp mang lại những giá trị thật, tiềm năng thật đến với khách hàng. Bên cạnh đó, Bà Trang cũng nhấn mạnh:  “2023 sẽ là năm của Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng, năm của bàn giao, năm khai trương hàng loạt tiện ích: khách sạn tiêu chuẩn quốc tế, sân golf trên biển, công viên vui chơi giải trí, chuỗi bãi tắm nhân tạo, quảng trường, ... năm của lễ hội 4 mùa”.  


Glexhomes và đại lý tới dâng hương tại Khu tâm linh Đại Hùng Bảo Điện

Sau sự kiện, đại diện chủ đầu tư và các đại lý đã tham quan các tiện ích sắp ra mắt tại KDL Quốc tế Đồi Rồng để có cái nhìn thực tế về tiến độ dự án, đồng thời vào dâng hương tại khu tâm linh Đại Hùng Bảo Điện ngay trong dự án. 


Glexhomes và các đại lý chụp hình lưu niệm tại Khu tâm linh Đại Hùng Bảo Điện

Sự quan tâm, nhiệt huyết của chủ đầu tư cùng đơn vị quản lý Kinh Doanh & Marketing dự án đã “tiếp lửa” để các chiến binh lên “dây cót”  tinh thần sẵn sàng “tiếp sóng” khi các tiện ích đồng loạt ra mắt trong 2023, hứa hẹn sẽ là một năm thật nhiều “bùng nổ” và làm nên những kỳ tích mới. 

 

 

 

 

 

 

thông tin liên hệ