Đóng

Hải Phòng khan hiếm dự án BĐS nghỉ dưỡng hạng A, Dragon Ocean Đồ Sơn trở thành viên ngọc sáng

12/01/2022

Sự phát triển vượt bậc của Hải Phòng những năm qua là minh chứng cho một đất cảng phát triển không ngừng nghỉ, tạo nền móng cho những “cú huých” vượt trội trong mọi lĩnh vực, trong đó có BĐS nghỉ dưỡng.


Khi Hải Phòng vươn mình, tiến rất gần đến vị thế TOP những thành phố phát triển bậc nhất khu vực…

Trong 6 năm giai đoạn 2015-2021, thành phố Hải Phòng đã có những bước tiến dài trong phát triển kinh tế - xã hội, đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa, cải thiện đời sống nhân dân, giữ vững an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội.

ốc độ tăng trưởng (GRDP) bình quân trong 5 năm 2015-2020 được ghi nhận đạt gần 14%/năm, tỷ trọng GRDP trong GDP cả nước tăng gần 2%, lên 5,3% năm 2020; Tổng thu ngân sách nhà nước trên địa bàn đạt hơn 408.000 tỷ đồng, thu nội địa 120.000 tỷ đồng, gấp 2,65 lần so với giai đoạn trước. Năm 2021, Hải Phòng là địa phương dẫn đầu cả nước trong việc thu hút vốn đầu tư nước ngoài với tổng vốn đầu tư đạt 5,26 tỉ USD. Tốc độ tăng tổng sản phẩm trên địa bàn tỉnh (GRDP) tính riêng năm 2021 đạt 12,38% - dẫn đầu cả nước.

Nguồn: Tổng cục thống kê

… nhưng lại thiếu vắng Bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp xứng tầm.

Để đạt được những con số ấn tượng trên, đầu tư vào hạ tầng luôn nằm trong top ưu tiên của vùng đất Cảng với gần 44.000 tỷ đồng tổng nguồn lực được đầu tư, tăng gấp 1,82 lần giai đoạn trước. Thực tế, Hải Phòng đã hoàn thành và đưa vào sử dụng nhiều công trình giao thông quan trọng như: Cảng cửa ngõ quốc tế Hải Phòng - một trong 21 cảng biển lớn của thế giới; Nhà ga T1 và đường băng tại Sân bay quốc tế Cát Bi,… Đặc biệt, việc đạt được thống nhất với các tỉnh thành lân cận trong chủ trương đầu tư xây dựng nhiều cây cầu vượt sông là một bước tiến lớn giúp mở rộng không gian kinh tế của Hải Phòng.

Cầu Bạch Đằng - một trong nhiều dự án cầu nghìn tỷ giúp nâng tầm kết nối Hải Phòng với các tỉnh thành lân cận.

Ngành công nghiệp tỷ đô cùng sự đầu tư cho hạ tầng giao thông hợp lý đang đưa Hải Phòng tiến rất gần đến vị thế TOP những thành phố phát triển bậc nhất khu vực, tạo động lực thúc đẩy thị trường bất động sản nghỉ dưỡng phát triển xứng tầm với vị thế kinh tế của thành phố.

Hải Phòng có không ít những những khu đô thị tòa chung cư đã và đang được quy hoạch xây dựng, được gắn mác “căn hộ chuẩn hạng sang” tại nội đô đông đúc, nhưng lại thiếu đi những khu du lịch nghỉ dưỡng tầm cỡ quốc tế có thể thỏa mãn nhu cầu cao về chất lượng nghỉ dưỡng của tầng lớp thượng lưu. Quỹ đất tại các vùng đất du lịch khác ngày càng hạn hẹp, nhu cầu nghỉ dưỡng ngày càng tăng cao đặt ra thách thức lớn cho các khu nghỉ dưỡng hiện hữu.

Tại bán đảo Đồ Sơn - nơi chỉ cách Hải Phòng 20km và hơn 60 phút di chuyển từ Hà Nội, từng là địa điểm du lịch, nghỉ ngơi thường xuyên của vua chúa và quan lại thời xưa, có khí hậu mang đặc điểm chung của miền ven biển vịnh Bắc Bộ. Vùng đất tiềm năng này đang phát triển một dự án bất động sản du lịch nghỉ dưỡng cao cấp được đầu tư hoàn toàn trên biển có quy mô và tầm cỡ quốc tế với tổng diện tích lên tới 480ha mang tên: Khu Du lịch Quốc tế Đồi Rồng - Dragon Ocean Đồ Sơn. Dự án kế thừa lợi thế địa hình nằm trọn vẹn trên một bán đảo, được thiên nhiên đặc biệt ưu ái về thời tiết: mùa đông thường ấm hơn và mùa hè mát hơn so với những địa điểm du lịch nghỉ dưỡng khác trong khu vực. 

Phối cảnh tổng quan toàn dự án Dragon Ocean Đồ Sơn

Được bao bọc bởi dãy núi Rồng hùng vĩ, nhìn từ trên cao Dragon Ocean Đồ Sơn tựa như hình ảnh rồng thiêng vươn mình ra biển lớn, mang tới sứ mệnh chinh phục những nhu cầu nghỉ dưỡng và trải nghiệm khắt khe nhất của người dân trong nước và quốc tế.

Siêu quần thể nghỉ dưỡng trên biển lớn nhất Việt Nam Dragon Ocean Đồ Sơn được được đầu tư bởi Công ty CP Đầu tư và Du lịch Vạn Hương, đơn vị phát triển dự án Tập đoàn Geleximco, với tổng mức đầu tư hơn 30.000 tỷ đồng, gồm nhiều hạng mục nổi bật như:

- Khu phức hợp khách sạn tiêu chuẩn quốc tế Dream Đồ Sơn Grandeur Resort với 303 phòng.
- Trung tâm hội nghị, hội thảo sức chứa lên tới gần 1000 người
- Sân golf 27 hố tầm nhìn panorama 360 ôm trọn mặt biển
- Biển hồ Lagoon 27ha lớn nhất Đông Nam Á
- Tổ hợp Công viên vui chơi, giải trí Chủ đề thần thoại - Legend Park
- Khu du lịch tâm linh
- Trung tâm thương mại
- Trung tâm chăm sóc sức khỏe
- Trường liên cấp quốc tế
- Bến du thuyền
- Biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp.
Ngày 10/01/2022 vừa qua, Chủ đầu tư - Công ty Cổ phần Đầu tư và Du lịch Vạn Hương và đơn vị phát triển dự án Geleximco đã tổ chức lễ khai trương Văn phòng bán hàng và ra mắt sa bàn khổng lồ dự án KDL Quốc tế Đồi Rồng – Dragon Ocean Đồ Sơn. 

Hình ảnh VPBH và sa bàn dự án KDL Quốc tế Đồi Rồng – Dragon Ocean Đồ Sơn

Với thiết kế sang trọng, được đầu tư trang thiết bị hiện đại cùng đại sa bàn rộng tới 40m2 mô phỏng chi tiết về các mẫu nhà, công trình tiện ích, cảnh quan,… của dự án Dragon Ocean Đồ Sơn, văn phòng bán hàng hứa hẹn sẽ mang tới những trải nghiệm xứng tầm với định vị là siêu quần thể nghỉ dưỡng, du lịch, thể thao và vui chơi giải trí trên biển lớn nhất Việt Nam.

Khu Du lịch Quốc tế Đồi Rồng – Dragon Ocean Đồ Sơn, biểu tượng cho sự phát triển của một Đồ Sơn mới, ngôi sao sáng của thị trường nghỉ dưỡng, du lịch bất động sản của Hải Phòng nói riêng và miền Bắc nói chung, giúp nâng tầm trải nghiệm du lịch nghỉ dưỡng lên một tầm cao mới.

Thông tin dự án:

Facebook: https://www.fb.com/www.dragonoceandoson.vn
Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư và Du lịch Vạn Hương
Đơn vị phát triển dự án: Tập đoàn Geleximco
Đơn vị Quản lý KD & Marketing dự án: Glexhomes

thông tin liên hệ