Đóng

Đông Tây Land Miền Bắc chính thức ký kết hợp tác phân phối dự án Dragon Ocean Đồ Sơn

14/04/2023

Vào ngày 13/04/2023 tại Hải Phòng, Lễ Ký kết hợp tác phân phối Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng - Dragon Ocean Đồ Sơn đã được diễn ra với sự góp mặt của nhà phát triển dự án GlexHomes và Đông Tây Land Miền Bắc cùng đông đảo quý khách mời.

Cú bắt tay chiến lược cho thị trường bất động sản phía Bắc

Sự hợp tác lần đầu tiên giữa đôi bên: Đơn vị tư vấn phát triển bất động sản Đông Tây Land Miền Bắc với Công ty Cổ phần GlexHomes. Cú bắt tay này được kỳ vọng sẽ tạo nên những bước đột phá mới mẻ cho thị trường bất động sản nghỉ dưỡng phía Bắc vốn đã yên ắng khá lâu bởi dịch bệnh. Đặc biệt với dự án Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng - tổ hợp biệt thự theo phong cách hiện đại trong khuôn viên khu đô thị quy mô hơn 480ha, hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm lưu trú đẳng cấp chưa từng có, cùng cơ hội đầu tư bền vững, dồi dào cho khách hàng. Để đánh dấu cho cú bắt tay chiến lược này, lễ ký kết được diễn ra với sự có mặt của các đại diện đến từ hai đơn vị. Cùng toàn thể các vị khách quý, trưởng phòng kinh doanh, giám đốc dự án và chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược phân phối dự án Dragon Ocean

Sau cú bắt tay này, Đông Tây Land Miền Bắc sẽ chính thức trở thành đơn vị phân phối dự án Dragon Ocean Đồ Sơn, đồng thời thị trường bất động sản nghỉ dưỡng sẽ có thêm một sản phẩm độc đáo, mang đến không gian và trải nghiệm sống mới mẻ.

Dragon Ocean Đồ Sơn - Hành trình viết tiếp lịch sử vùng đất Rồng

Quy mô rộng tới hơn 480ha, tổng mức đầu tư lên tới 30.000 tỷ đồng, hội tụ tới 12 lợi thế độc tôn cùng chuỗi tiện ích độc đáo,... là những con số đầy ấn tượng về siêu quần thể du lịch mang tên Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng - Dragon Ocean Đồ Sơn. Hình ảnh Rồng thiêng vươn mình ra biển Đông là khao khát chinh phục biển cả mà người dân Hải Phòng luôn hướng tới. Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng - Dragon Ocean Đồ Sơn được ví như viên ngọc Rồng thiêng ban tặng cho vùng đất Đồ Sơn. Dragon Ocean Đồ Sơn tọa lạc tại phường Vạn Hương, thành phố Hải Phòng với 9 phân khu vùng nhiều hạng mục: khách sạn tiêu chuẩn quốc tế, trung tâm hội nghị, sân golf, bể bơi, biển nhân tạo, khu vui chơi giải trí,...

Theo đánh giá từ các chuyên gia bất động sản, dựa trên tiềm năng phát triển du lịch của Đồ Sơn nói chung và cầu nối từ hạ tầng giao thông, cùng các chỉ số kinh tế luôn dẫn đầu của Hải Phòng. Đặc biệt, với sự góp mặt của siêu dự án Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng khu vực này có thể coi là "miếng bánh ngon" mở ra hàng loạt mô hình đầu tư và kinh doanh tại đây.

Đông Tây Land Miền Bắc tự tin khai phá vùng đất mới

 Hành trình 5 năm hình thành và phát triển của Đông Tây Land Miền Bắc, với những nỗ lực phi thường của những con người bình thường. Đông Tây Land Miền Bắc đã từng bước trở thành đơn vị uy tín trong ngành bất động sản, được các chủ đầu tư - đối tác "chọn mặt gửi vàng" trong việc phân phối các dự án siêu phẩm khắp cả nước.

Gần 200 chiến binh Đông Tây Land đến với vùng đất “Rồng”

Sự kiện ký kết ngày 13/04/2023 vừa qua đã thu hút sự quan tâm và tham gia của gần 200 chuyên viên môi giới đến từ Đông Tây Land Miền Bắc và các chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản. Đây được xem là "phát súng" mở đầu cho cuộc chinh phục bất động sản nghỉ dưỡng khu vực phía Bắc.

Tại sự kiện, ông Nguyễn Trung Thành – Tổng Giám đốc Đông Tây Land Miền Bắc chia sẻ: "Với mong muốn đưa những sản phẩm tốt nhất đến tay khách hàng một cách trọn vẹn nhất, chúng tôi quyết định hợp tác với những đơn vị phát triển dự án có uy tín, có năng lực và am hiểu thị trường như GlexHomes. Việc lựa chọn GlexHomes để hợp tác, chúng tôi sẽ mang tới những giá trị bền vững cho nhà đầu tư, thể hiện được đẳng cấp và góp phần nâng cao cuộc sống người Việt.”

 

thông tin liên hệ