Đóng

05/09/2023

Đồi Rồng - Đồ Sơn đón gần 130 nghìn lượt khách dịp lễ 2/9

Hơn 130.000 lượt khách đến Đồi Rồng, Đồ Sơn là con số mà Cổng tin tức Hải Phòng vừa công bố mới nhất sau kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2-9. Lượng khách này tăng 44% so với cùng kỳ năm 2022; công suất buồng tại các cơ sở lưu trú trên địa bàn quận đạt 90%. 

22/08/2023

Đồi Rồng vinh dự đồng hành cùng Ngày hội gia đình ASEAN

KDL Quốc tế Đồi Rồng - Đơn vị đồng hành chính thức cùng ngày hội quốc tế - Ngày gia đình Asean 2023; đồng thời là địa điểm tổ chức các hoạt động giao lưu văn nghệ, thể thao, trò chơi dân gian và ẩm thực sôi động, đặc trưng của các nước ASEAN.

17/08/2023

Đồi Rồng: lời “mách nước” cho bài toán tối ưu dòng vốn, an tâm dòng tiền, nhà đầu tư chắc ăn

Trong giai đoạn thị trường bất động sản đang có những tín hiệu khởi sắc, những dự án được chủ đầu tư ưu tiên đẩy mạnh hoàn thiện sản phẩm, đi cùng “chất xúc tác” chính sách tối ưu dòng vốn sẽ được nhiều nhà đầu tư đặc biệt quan tâm.

14/08/2023

Chia sẻ bất ngờ của khách quốc tế khi chơi golf ở Dragon Golf Links

Sân Dragon Golf Links (Khu du lịch quốc tế Đồi Rồng, quận Đồ Sơn) ôm trọn biển, tạo ấn tượng với các golfer trong và ngoài nước với vị trí đắc địa, thiết kế độc đáo cùng nhiều thách thức. Dragon Golf Links cũng là nơi tổ chức hội thảo “Hải Phòng - Điểm đến du lịch golf” do báo Tiền Phong và Sở Du lịch Hải Phòng đồng chủ trì.


28/07/2023

Hải Phòng: Đồi Rồng Kick Off, liên minh chính sách cùng “anh em một nhà” tạo nên “cú nổ lớn” cho thị trường Bất Động Sản

Hai dự án của “ông lớn” Geleximco kết hợp, hai chính sách được liên minh, hai sự kiện Lễ ra quân dự án Hai An Center và Lễ Kick-Off Đồi Rồng được tổ chức cùng ngày tại cùng một địa điểm – khách sạn tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên và duy nhất tại Đồ Sơn: Dream Dragon Resort - thuộc KDL Quốc tế Đồi Rồng, tất cả đã tạo nên một bữa tiệc cảm xúc bùng nổ cho thị trường BĐS Hải Phòng

21/07/2023

KDL Quốc tế Đồi Rồng và nỗ lực xoá bỏ định kiến 'du lịch một mùa'

Sân Dragon Golf Links ôm trọn biển, tạo ấn tượng với các golfer trong và ngoài nước với vị trí đắc địa, thiết kế độc đáo cùng nhiều thách thức. Trong tháng 8 tới, Dragon Golf Links sẽ là nơi tổ chức hội thảo “Hải Phòng - Điểm đến du lịch golf” do báo Tiền Phong và Sở Du lịch Hải Phòng đồng chủ trì.

21/07/2023

Hải Phòng: Khát vọng vươn ra thế giới

Sở hữu hệ thống kết cấu hạ tầng hiện đại cùng sự “ưu ái” của điều kiện tự nhiên, Hải Phòng đang quyết tâm vươn mình ra thế giới, hiện thực hóa tầm nhìn đến năm 2050 trở thành Thành phố hàng hải toàn cầu và trung tâm du lịch biển mang tầm cỡ quốc tế.

13/07/2023

Đồ Sơn xưa & nay: Hành trình chuyển mình hơn 1 thế kỷ

Cách đây hơn 100 năm, Đồ Sơn đã có mặt trên bản đồ của các nhà hàng hải hay trong tác phẩm khoa học kinh điển của Issac Newton với tên gọi Batshaw. Mang trong mình vẻ đẹp rất riêng, trên có non xanh thơ mộng, dưới có biển rộng bao la, Đồ Sơn từng có 1 thời hoàng kim, được biết đến như một trong những bãi tắm đẹp nhất Đông Dương, trở thành nơi nghỉ dưỡng lý tưởng nhất ở Bắc Kỳ dành cho vua chúa thời Nguyễn và nhà cầm quyền người Pháp. Bắt đầu chỉ từ vài căn biệt thự nhỏ của quan chức thực dân vùng Kiến An lân cận, Đồ Sơn dần mạnh mẽ thu hút các nhà giàu muốn xây nhà nghỉ riêng và các nhà đầu tư kéo đến xây các công trình dịch vụ.Tại đây, các thú chơi của người Pháp như bắn chim, đi khảo sát các vùng đất, hình thành các câu lạc bộ giải trí hoặc thể thao trên biển… thu hút cả khách Pháp và tầng lớp trên của dân bản xứ.

12/07/2023

Khám phá Dragon Ocean Đồ Sơn - Hải Phòng

Khu du lịch quốc tế Đồi Rồng – Dragon Ocean Đồ Sơn tọa lạc tại phường Vạn Hương, quận Đồ Sơn, TP. Hải Phòng được đầu tư bởi Công ty cổ phần Đầu tư du lịch Vạn Hương, đơn vị phát triển dự án tập đoàn Geleximco. Là một trong những dự án lớn nhất khu vực phía Bắc, Dragon Ocean Đồ Sơn có quy mô rộng tới 480 ha, tổng mức đầu tư 30.000 tỷ đồng, hội tụ đến 12 lợi thế độc tôn cùng chuỗi tiện ích độc đáo.

04/07/2023

Dragon Golf Links Đồ Sơn - Sân golf trên biển độc đáo bậc nhất Việt Nam

Nằm trong quần thể Khu du lịch quốc tế Dragon Ocean Đồ Sơn, Dragon Golf Links Đồ Sơn là sân golf trên biển đầu tiên của Việt Nam, được thiết kế bởi nhà thiết kế danh tiếng: Greg Norman. Với kiến trúc thiên nhiên hài hòa, tầm nhìn hướng ra biển, Dragon Golf Links Đồ Sơn được nhiều golfer đến trải nghiệm và đánh giá là một trong những sân thi đấu thú vị nhất Việt Nam.

06/06/2023

Bỏ túi kinh nghiệm vui chơi tại Dragon Ocean Đồ Sơn từ A – Z (phần 1)

Bạn đang tìm kiếm địa điểm du lịch gần tại miền Bắc nhưng chưa biết ở đâu thì hãy tham khảo ngay bài review kinh nghiệm đi Dragon Ocean Đồ Sơn sau đây để có những bí kíp ăn - chơi – nghỉ dưỡng “sang xịn mịn” nhất nhé!

30/05/2023

Tập đoàn Vàng bạc đá quý Doji đến tham quan và làm việc tại dự án KDL Quốc tế Đồi Rồng

Trong ngày 28/05/2023, Tập đoàn Geleximco đứng đầu là Chủ tịch HĐQT Vũ Văn Tiền đã tiếp đoàn công tác từ Tập đoàn Vàng bạc đá quý Doji đến thăm và làm việc tại dự án KDL Quốc tế Đồi Rồng. Chuyến thăm này có ý nghĩa quan trọng trong việc thúc đẩy mối quan hệ hợp tác giữa hai tập đoàn lớn Geleximco và Doji. 

29/05/2023

Đồi Rồng đồng hành cùng Cuộc Thi Báo Chí - Ảnh Du Lịch Hải Phòng 2023

Ngày 26.05.2023, Hiệp hội du lịch phối hợp với Hội nhà báo TP Hải Phòng cùng các Nhà tài trợ chính thức; trong đó có KDL Quốc tế Đồi Rồng; phát động cuộc thi báo chí, ảnh đẹp 2023 với chủ đề "Du lịch Hải Phòng - đẩy nhanh phục hồi, tăng tốc phát triển”.

24/05/2023

Đồ Sơn: Cơ hội rộng mở cho dịch vụ lưu trú, ăn uống & làm đẹp đáp ứng xu hướng du lịch gần tăng cao (kỳ II)

Bức tranh phong thủy Đồ Sơn đã có với đầy đủ rừng – núi – biển nhưng đang thiếu những màu sắc thực tế mang tên “tiềm năng sinh lời” mà chính những nhà đầu tư nhanh nhạy biết nắm bắt thời cơ sẽ là họa sĩ tài ba tô điểm lên.

22/05/2023

Dragon Ocean Đồ Sơn rực rỡ chào hè với bộ chính sách “Tam An”: An tâm lãi suất – An thịnh đầu tư – An vui vào Hạ

Chào đón Tháng 5 lịch sử cũng như tiếp nối sự thành công của chuỗi sự kiện Liên hoan du lịch 2023 – Đồ Sơn Điểm đến 4 mùa, KDL Quốc tế Đồi Rồng - Dragon Ocean Đồ Sơn - rực sắc Phượng đỏ chào Hạ với tinh thần An vui cùng mức Lãi suất An tâm và lựa chọn Đầu tư An thịnh dành cho Khách hàng trong bộ Chính sách bán hàng mới.

19/05/2023

Đồ Sơn: Cơ hội rộng mở cho dịch vụ lưu trú, ăn uống & làm đẹp đáp ứng xu hướng du lịch gần tăng cao (kỳ I)

Nhu cầu du lịch ngày một tăng, xu hướng dịch chuyển gần lên ngôi, mức chi trả của người dân ngày càng hào phóng, vùng đất giàu tiềm năng tích hợp “3 in 1”: rừng – núi – biển với đầy đủ 5 loại hình du lịch, nhưng các cơ sở dịch vụ địa phương lại chưa đủ sức đáp ứng nhu cầu của du khách. Đó là những dòng miêu tả ngắn gọn xúc tích về Đồ Sơn.

16/05/2023

Xây dựng Đồ Sơn thành trung tâm du lịch quốc tế

Khai thác tốt nguồn lực, thu hút đầu tư để làm mới và nâng cấp sản phẩm, cải thiện môi trường du lịch... là “chìa khóa” để Đồ Sơn khôi phục thương hiệu, hướng tới mục tiêu trở thành trung tâm du lịch quốc tế.

05/05/2023

Đồ Sơn (TP Hải Phòng): Khách du lịch tăng đột biến nhờ “lực đẩy” từ doanh nghiệp

Các doanh nghiệp đã cùng quận Đồ Sơn nỗ lực làm mới mình và đưa ra chiến lược quảng bá điểm đến bài bản từ rất sớm nên lượng khách du lịch đến Đồ Sơn tăng đột biến trong dịp nghỉ lễ.

05/05/2023

Thành công rực rỡ chuỗi hoạt động Liên hoan du lịch 2023, Đồi Rồng cùng Đồ Sơn đón 300.000 lượt du khách

Trong những ngày nghỉ lễ 30/04 – 01/05/2023 tại Đồ Sơn và KDL Quốc tế Đồi Rồng đã diễn ra hàng loạt sự kiện, lễ hội, liên hoan văn hóa, ẩm thực sôi động kéo dài suốt 5 ngày, ghi nhận sự tăng trưởng kỷ lục của lượng du khách đến với Đồ Sơn lên con số 300 ngàn người, gấp gần 3 lần cùng kỳ nghỉ Lễ 2022. 

03/05/2023

Quận Đồ Sơn: Đón gần 300 nghìn lượt du khách dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5

Trưởng Phòng Du lịch Văn hóa và Thông tin (quận Đồ Sơn) Lê Đức Hợp thông tin: Trong dịp nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương và nghỉ 30/4, 1/5, du lịch Đồ Sơn đón, phục vụ khoảng 300 nghìn lượt du khách, tăng gần 3 lần so với thời điểm này của năm 2022.

30/04/2023

KDL Quốc tế Đồi Rồng vinh dự được đón tiếp Phó Chủ Tịch Nước tới khai mạc Lễ Hội Biển Đồ Sơn – Hải Phòng 2023

Tối 29/4, tại Khu du lịch quốc tế Đồi Rồng, quận Đồ Sơn, Hải Phòng đã khai mạc Lễ hội Văn hóa dân gian biển đảo Việt Nam và khai mạc Lễ hội biển Đồ Sơn - Hải Phòng 2023.

27/04/2023

Hải Phòng sẵn sàng cho Liên hoan du lịch “Đồ Sơn - Điểm đến 4 mùa”

Đến thời điểm này, quận Đồ Sơn (Hải Phòng) đã sẵn sàng cho Liên hoan du lịch Đồ Sơn 2023 với chủ đề “Đồ Sơn – Điểm đến 4 mùa” diễn ra vào dịp nghỉ lễ sắp tới; đồng thời, sẵn sàng bước “chuyển mình” trong phát triển du lịch, hướng tới xây dựng Đồ Sơn thành trung tâm du lịch, dịch vụ theo hướng văn minh, hiện đại.

26/04/2023

Liên hoan Du lịch 2023 “Đồ Sơn – Điểm đến bốn mùa” diễn ra từ ngày 28/4 - 6/5

Chiều 25/4, tại Khách sạn Dream Dragon Resort – Khu Du lịch Quốc tế Đồi Rồng, quận Đồ Sơn tổ chức Hội nghị tiếp xúc các cơ quan thông tấn, báo chí giới thiệu Liên hoan Du lịch 2023. Đồng chí Bùi Thị Hồng Vân – Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận chủ trì Hội nghị.

24/04/2023

Gần 300 nhà đầu tư, khách mời tham gia Ngày Hội Kết Nối Mô Hình Kinh Doanh – Golf Links & Biz Day tại Dragon Ocean Đồ Sơn

Đón đầu xu hướng đầu tư, kinh doanh tại các quần thể đa tiện ích, Ngày hội kết nối mô hình kinh doanh – “Golf Links & Biz Day” đã mang đến các cơ hội giao lưu, kết nối, chia sẻ cơ hội đầu tư với Top 3 mô hình kinh doanh đón đầu xu hướng 2023 cho gần 300 khách mời tham gia sự kiện. 

22/04/2023

Top 3 Mô Hình Kinh Doanh Đón Đầu Xu Hướng 2023 Sẽ Được Dragon Ocean Đồ Sơn Giới Thiệu Tại Sự Kiện “Golf Links & Biz Day”

Ngày 22/04/2023 tới đây, Khu Du lịch Quốc tế Đồi Rồng sẽ tổ chức ngày hội kinh doanh mang chủ đề “Golf Links & Biz Day”với sự tham gia của 6 nhãn hàng đồng hành uy tín, nhằm mang đến cơ hội giao lưu, kết nối, chia sẻ cơ hội đầu tư, các mô hình kinh doanh hiệu quả được các nhà đầu tư quan tâm nhất năm 2023. Sự kiện được tổ chức tại Dragon Golf Links – Quần thể sân Golf 27 hố được đầu tư và xây dựng hoàn toàn trên biển đầu tiên tại Việt Nam vừa chính thức khai trương tháng 3/2023 vừa qua.

20/04/2023

Liên hoan du lịch Đồ Sơn năm 2023 với nhiều hoạt động hấp dẫn

Liên hoan du lịch Đồ Sơn năm 2023 với chủ đề “Đồ Sơn - Điểm đến 4 mùa” diễn ra từ ngày 28/4 đến 6/5/2023 với 6 sự kiện, hoạt động tiêu biểu.

14/04/2023

Đông Tây Land Miền Bắc chính thức ký kết hợp tác phân phối dự án Dragon Ocean Đồ Sơn

Vào ngày 13/04/2023 tại Hải Phòng, Lễ Ký kết hợp tác phân phối Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng - Dragon Ocean Đồ Sơn đã được diễn ra với sự góp mặt của nhà phát triển dự án GlexHomes và Đông Tây Land Miền Bắc cùng đông đảo quý khách mời.

26/03/2023

Art Of The Ocean: Tái hiện hành trình “chuyển mình” của Đồ Sơn bằng nghệ thuật thị giác

“Art of the Ocean” đã đưa cảm xúc của hơn 300 khách tham dự tại KDL Quốc tế Đồi Rồng thăng hoa theo hành trình trải nghiệm câu chuyện về “đại dương mới” qua bộ ảnh được “vẽ” riêng cho không gian triển lãm có 1 – 0 – 2 này!

23/03/2023

“Art Of The Ocean” Tại Đồi Rồng – Khi Câu Chuyện Về Đại Dương Được “Kể” Bằng Thị Giác

Lời chào đầu tiên của mùa lễ hội rực rỡ tại Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng xin được gọi tên "ART OF THE OCEAN". Với không gian triển lãm ảnh mang đầy màu sắc nghệ thuật hòa cùng âm hưởng của những bản hòa nhạc tứ tấu lắng đọng, ART OF THE OCEAN sẽ kể những câu chuyện về “đại dương mới”, về những tác phẩm nghệ thuật trên biển bằng thị giác, mang tới những cảm xúc khó quên trên hành trình trải nghiệm của khách hàng tại “Vùng đất Rồng thiêng”.

20/03/2023

Gần 400 đại biểu tham quan, trải nghiệm Khu du lịch quốc tế Đồi Rồng

Ngày 18/3, tại Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng (Hải Phòng) đã vinh dự tiếp đón các đoàn đại biểu đến từ đoàn Liên hoan Truyền hình Toàn quốc lần thứ 41 đến tham quan, trải nghiệm.

13/03/2023

Geleximco giành 'cú đúp' giải thưởng Thương hiệu bất động sản dẫn đầu năm 2022

Với nhiều dấu ấn nổi bật trong năm 2022, Tập đoàn Geleximco đã được vinh danh tại 2 hạng mục quan trọng.

10/03/2023

KDL Quốc tế Đồi Rồng – Top 10 dự án bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng tiềm năng nhất năm 2023

Sáng ngày 10/03/2023, KDL Quốc tế Đồi Rồng đã vinh dự được sướng tên tại hạng mục Giải thưởng Top 10 dự án bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng tiềm năng nhất năm 2023 tại Lễ Vinh danh thương hiệu Bất động sản dẫn đầu năm 2022-2023.

07/03/2023

Khai phá 6 điểm độc đáo của Dragon Golf Links - 'Rồng thiêng nơi cửa biển'

Dragon Golf Links sẽ được sớm ra mắt vào cuối tháng 3/2023 thỏa mãn sự ngóng đợi của những con tim yêu golf.

01/03/2023

Đồi Rồng - mảnh đất hội tụ những kỷ lục

Hình ảnh Rồng thiêng vươn mình ra biển Đông cũng là khát khao chinh phục biển cả mà người dân Hải Phòng luôn hướng tới. Những dãy núi trùng điệp tựa như Long Thần đang canh giữ “viên ngọc rồng” ngàn năm, chờ đợi thiên thời để ban tặng cho con người. Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng – Dragon Ocean Đồ Sơn – Siêu quần thể du lịch, nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí trên biển được ví như viên ngọc mà Rồng thiêng ban tặng cho vùng đất Đồ Sơn với mục tiêu lấy lại vị thế Top đầu du lịch miền Bắc, trở thành Biểu tượng vươn tầm Quốc tế của Việt Nam…

23/02/2023

Liên tiếp tin vui cho ngành bất động sản - Siêu dự án tại Quận Đồ Sơn sẵn sàng bứt tốc

Du lịch khởi sắc, thêm hai gói tín dụng sắp ra mắt, cùng với động thái giảm lãi suất của các ngân hàng, giúp dòng vốn lưu thông đang củng cố niềm tin cho Nhà đầu tư và tạo đà cho thị trường bất động sản tăng tốc mạnh mẽ.

20/02/2023

Đồi Rồng và 16 đại lý phân phối chuẩn bị công tác bàn giao, ra mắt tiện ích và đón mùa lễ hội 2023

Ngày 15/02/2023 vừa qua, Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng đã tổ chức chương trình họp mặt với 16 đại lý/liên minh phân phối chính thức của dự án để chuẩn bị hành trang cho các kế hoạch bàn giao, chuẩn bị ra mắt các tiện ích trọng điểm cùng hàng loạt lễ hội lớn tại Dragon Ocean Đồ Sơn năm 2023.

16/02/2023

Họp Mặt Đại Lý Đầu Xuân - Chuẩn Bị Hành Trang Cùng Đồi Rồng Bứt Phá

Ngày 15/02/2023, Khu Du Lịch Quốc tế Đồi Rồng đã tổ chức chương trình gặp mặt đầu xuân với sự tham dự của đại diện chủ đầu tư, đại diện đơn vị quản lý Kinh doanh & MKT dự án cùng với lãnh đạo của 16 đại lý/liên minh phân phối chính thức của dự án Dragon Ocean Đồ Sơn.

14/02/2023

Dragon Golf Links – lựa chọn hoàn hảo cho các golfer

Thuộc siêu quần thể nghỉ dưỡng đa tiện ích Khu Du lịch Quốc tế Dragon Ocean Đồ Sơn, Dragon Golf Links là điểm đến không thể bỏ lỡ với các golfer trong và ngoài nước.

09/02/2023

Khám phá khu tâm linh Đại Hùng Bảo Điện tại Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng

Từ lâu, văn hóa tâm linh vốn được coi là một trong những di sản phi vật thể của mỗi dân tộc, ẩn chứa nhiều thông điệp, giá trị nhân văn sâu sắc cần được bảo tồn và phát huy.

09/02/2023

ABC Việt Nam trở thành đại lý phân phối chiến lược Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng

Ngày 6/2, lễ ký kết hợp tác đại lý phân phối chiến lược giữa Công ty CP Thương mại Dịch vụ Quốc tế ABC Việt Nam và Công ty CP Glexhomes - đơn vị quản lý kinh doanh và marketing dự án Dragon Ocean Đồ Sơn - đã diễn ra tại Đồ Sơn, Hải Phòng.

07/02/2023

Dream Dragon Resort – Điểm du lịch nghỉ dưỡng bốn mùa mới tại Đồ Sơn

Đồ Sơn với lịch sử lâu đời và lợi thế về địa hình, điều kiện tự nhiên vượt trội từ lâu đã là một trong những bãi biển đầu tiên của Việt Nam nhưng vẫn chưa tận dụng được hết tiềm năng vốn có của mình cho đến khi có sự xuất hiện của Khu Du lịch Quốc tế Đồi Rồng – Dragon Ocean Đồ Sơn, siêu quần thể du lịch nghỉ dưỡng – vui chơi giải trí – chăm sóc sức khỏe – thể thao hoàn toàn trên biển, tạo thành điểm đến mới với những trải nghiệm độc đáo, Đồ Sơn đang dần trở lại thời kỳ hoàng kim và khẳng định vị thế trên thị trường du lịch miền Bắc.

16/01/2023

Hải Phòng Phát Triển Mạnh Mẽ Trong 2022 : Siêu Dự Án Quận Đồ Sơn Sẵn Sàng "Bứt Tốc"

Trong năm vừa qua, nền kinh tế của Hải Phòng luôn tăng trưởng dương và cơ sở hạ tầng, giao thông đô thị được quy hoạch rất đồng bộ, hiện đại. Từ đó, thị trường BĐS Hải Phòng luôn là điểm đến sáng giá của các nhà đầu tư cả trong và ngoài nước. Hãy cùng nhìn lại chặng đường phát triển 1 năm vừa qua của Thành phố Hải Phòng để hiểu rõ hơn về tiềm lực và tiềm năng đầu tư của Thành phố Cảng lớn nhất Việt Nam.

10/01/2023

Lễ Vinh Danh Và Tri Ân Đại Lý Phân Phối Chính Thức Dự Án Dragon Ocean Đồ Sơn

Sáng ngày 09/01/2022, Lễ vinh danh và tri ân đại lý phân phối chính thức dự án Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng - Dragon Ocean Đồ Sơn đã diễn ra thành công với sự tham gia của hơn 13 đại lý. 

30/12/2022

Kích hoạt mùa du lịch mới tại Đồ Sơn

Quận Đồ Sơn, TP Hải Phòng đang tập trung công tác quy hoạch, đầu tư cơ sở hạ tầng phát triển du lịch, lựa chọn các hoạt động đặc sắc, ấn tượng, có tính xuyên suốt để kích hoạt mùa du lịch mới.

17/12/2022

Hội nghị tổng kết công tác quản lý du lịch Đồ Sơn 2022 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2023

Ngày 16/12/2022, thay mặt Chủ đầu tư dự án KDL Quốc tế Đồi Rồng, Bà Trang đã phát biểu tham luận đóng góp ý kiến trong công tác quản lý nhà nước về Du lịch của Quận Đồ Sơn và thành phố Hải Phòng. 

16/12/2022

Dragon Golf Links – Lựa chọn hoàn hảo cho các Golfer

Nằm trong siêu Quần thể nghỉ dưỡng đa tiện ích Khu Du lịch Quốc tế Dragon Ocean Đồ Sơn, Dragon Golf Links là một điểm nhấn nổi bật không thể bỏ lỡ với các golfer trong và ngoài nước khi sở hữu 27 hố đẳng cấp quốc tế với vị thế mặt biển độc tôn, tầm nhìn panorama 360 độ cùng hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại. Đặc biệt, thiết kế sân được trau chuốt dưới bàn tay, khối óc sáng tạo của Greg Norman Golf Course Design.

02/12/2022

Khu Du lịch Đồi Rồng tài trợ chính cho "Ngày hội Bất động sản Hải Phòng"

Khu Du lịch Quốc tế Đồi Rồng là nhà tài trợ kim cương cho sự kiện "Ngày hội bất động sản Hải Phòng 2022" với chủ đề "Tiếp lửa vươn khơi" tổ chức ngày 13/12 tới đây, dự kiến quy tụ gần 2.000 người đang hoạt động trong lĩnh vực bất động sản.

16/11/2022

Tấm Ảnh - Khách Sạn Sang Chảnh

Khu phức hợp Khách sạn & Villa nghỉ dưỡng biển Dream Dragon Resort  tại KDL Quốc tế Đồi Rồng sẽ mang tới những tiện ích và trải nghiểm đẳng cấp chưa từng có.

15/11/2022

Khu Du Lịch Quốc Tế Đồi Rồng thu hút khách du lịch suốt 4 mùa

Trong tình hình thị trường biến động, sự an toàn, vị trí thuận lợi, hạ tầng đồng bộ và liên kết vùng là yếu tố then chốt khiến các dự án BĐS nghỉ dưỡng trở thành sự lựa chọn đầu tư đường dài giữ vững tiềm năng tăng trưởng, bất chấp việc nới hay siết room tín dụng.

07/11/2022

Tiềm năng phát triển bất động sản nghỉ dưỡng tại Đồ Sơn

Môi trường đầu tư hấp dẫn, dư địa bất động sản lớn, đi cùng đó là sự cởi mở và đồng hành của chính quyền các cấp đã mang tới tiềm năng phát triển vượt bậc cho thị trường BĐS nghỉ dưỡng tại Đồ Sơn.

03/11/2022

Quận Đồ Sơn: Tâm điểm thu hút các nhà đầu tư bất động sản

Môi trường đầu tư kinh doanh hấp dẫn, dư địa bất động sản lớn, sự cởi mở, đồng hành của chính quyền các cấp... Hải Phòng đã tạo sức cuốn hút lớn đối với các nhà đầu tư bất động sản, trong đó Đồ Sơn được đánh giá là một “tâm điểm”.

02/11/2022

Thị trường BĐS cuối năm 2022: dòng tiền chuyển hướng đến vùng an toàn

Khi thị trường bất động sản (BĐS) bước vào giai đoạn khó khăn, “khẩu vị” của các nhà đầu tư cũng trở nên khắt khe hơn. Dòng tiền sẽ chỉ lưu thông tới các dự án hội đủ các yếu tố: vị trí, tiện ích, chất lượng, tiến độ và thương hiệu.

02/11/2022

Đoàn công tác của Thái tử kế vị Đan Mạch tham dự chương trình “Mô phỏng về điện gió ngoài khơi cho trẻ em” tại Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng (quận Đồ Sơn)

Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc tại Hải Phòng, sáng 02/11, Đoàn công tác của Thái tử kế vị Đan Mạch tham dự chương trình “Mô phỏng về điện gió ngoài khơi cho trẻ em” tại Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng (quận Đồ Sơn). Cùng dự có đồng chí Nguyễn Văn Tùng – Chủ tịch UBND thành phố, đại diện lãnh đạo các Sở, ngành, địa phương liên quan và 40 học sinh, giáo viên trường THCS Vạn Sơn (quận Đồ Sơn).

19/10/2022

Gần 3.000 người "đổ" về KDL Quốc tế Đồi Rồng trong đêm Gala Sao Mai 2022

Hàng nghìn khán giả đã đổ về văn phòng bán hàng dự án KDL Quốc tế Đồi Rồng và tham dự Gala Sao Mai 2022, tạo nên một hành trình trải nghiệm chuỗi sự kiện trọn vẹn với quy mô chưa từng có tại Đồ Sơn.

17/10/2022

Hải Phòng: Gala Sao Mai khép lại ấn tượng tại Đồi Rồng

Tối qua 16/10, hàng ngàn người trên cả nước đã về Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng (quận Đồ Sơn) dự đêm Gala khép lại giải Sao Mai 2022 với những khoảnh khắc ấn tượng, đầy cảm xúc.

11/10/2022

Dàn sao sẽ “đổ bộ” sân khấu Gala chung kết Sao Mai 2022 tại Đồ Sơn, Hải Phòng

Đêm Gala Sao Mai 2022 với sự tham gia của nhiều ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng cùng top thí sinh chiến thắng sẽ diễn ra vào ngày 16/10/2022 tại Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng – siêu quần thể du lịch lớn nhất miền Bắc hứa hẹn đem tới một sự kiện đặc sắc khó quên.

11/10/2022

KDL Quốc tế Đồi Rồng chắp cánh những 'Ngôi sao'

Hiếm có một dự án nào có thể mang đến những những xúc cảm đặc biệt, những “rung động” khó phai như cách người ta nhắc đến cái tên “KDL Quốc tế Đồi Rồng – Dragon Ocean Đồ Sơn”, bởi cái tên ấy đã gắn liền với kỷ lục mang tầm vóc thế giới và những “Ngôi Sao” sáng chói.
KDL Quốc tế Đồi Rồng - Từ vùng đất của kỷ lục đến điểm hẹn của những “Ngôi Sao”

03/10/2022

Những con số “khủng” đáng mơ ước của dự án BĐS "nghìn tỷ" tại Đồ Sơn, Hải Phòng

Dragon Ocean Đồ Sơn - du lịch nghỉ dưỡng - thể thao - vui chơi giải trí - chăm sóc sức khỏe và văn hóa tâm linh sở hữu bộ sưu tập những con số ấn tượng, thay đổi hoàn toàn diện mạo du lịch Đồ Sơn.

30/09/2022

Có gì ở dự án “con cưng” của tập đoàn Geleximco tại Đồ Sơn?

Với khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng, Tập đoàn Geleximco - với cương vị là đơn vị phát triển dự án - xác định đây là dự án trọng điểm được tập trung nguồn lực để triển khai kể từ năm 2019 với mục tiêu: Kiến tạo một siêu quần thể du lịch xây dựng hoàn toàn trên biển đầu tiên và duy nhất tại bán đảo Đồ Sơn, Hải Phòng...

22/09/2022

Geleximco trước khi làm ô tô: Hệ sinh thái đồ sộ từ BĐS, tài chính, Điện, giấy... đến nuôi lợn và trồng vải thiều

Năm 2020, doanh thu Tập đoàn Geleximco (mẹ) giảm năm thứ 2 liên tiếp, chỉ còn 7.930 tỷ đồng. Lợi nhuận sau thuế cũng giảm mạnh xuống còn 300 tỷ đồng, chưa bằng 1/3 so với năm 2019.

21/09/2022

Khi du lịch Đồ Sơn không còn là du lịch biển một mùa

Không ngoa khi nói rằng Đồ Sơn đang có sự lột xác mạnh mẽ cả về diện mạo và chất lượng du lịch, Đồ Sơn bây giờ có cái gì rất lạ lẫm và mới mẻ, không còn như trong ký ức của nhiều người.

20/09/2022

Geleximco rót 19.000 tỷ đồng xây nhà máy sản xuất ô tô tại Thái Bình, hướng đến xe điện và xe pin nhiên liệu

Trước dự án nhà máy ô tô tỉnh Thái Bình, Geleximco đã đầu tư xây dựng nhiều nhà máy sản xuất công nghiệp tổng đầu tư hàng trăm triệu USD khác.

20/09/2022

Tiềm lực “khủng” của đại gia Thái Bình rót 19.000 tỷ đồng định làm nhà máy sản xuất ô tô

Doanh nhân Vũ Văn Tiền là đại gia ngầm trong lĩnh vực bất động sản khi sở hữu nhiều khu đất vàng và dự án bất động sản nghìn tỷ tại hai miền Nam - Bắc.

19/09/2022

Siêu quần thể du lịch trên biển lột xác diện mạo " Vùng đất rồng " Đồ Sơn

Siêu quần thể du lịch trên biển lột xác diện mạo " Vùng đất rồng " Đồ Sơn

06/09/2022

Đêm Gala chung kết Sao Mai 2022 sẽ được diễn ra tại siêu quần thể du lịch nghỉ dưỡng trên biển Đồ Sơn, Hải Phòng

Trở lại sau 3 năm, cuộc thi Sao Mai 2022 đang bước vào giai đoạn nước rút chuẩn bị cho vòng chung kết bắt đầu vào tháng 9. Mang tới sự khác biệt sau thời gian vắng bóng, đêm Gala chung kết của cuộc thi âm nhạc chuyên nghiệp mang tầm cỡ quốc gia và đáng mong chờ này sẽ được tổ chức tại siêu quần thể du lịch trong đại quần thể có 1-0-2 tại miền Bắc. 

08/08/2022

6 điểm check-in cực HOT tại Dragon Ocean Đồ Sơn

Cùng điểm qua 6 góc chụp ảnh nên thơ must-try đang nổi đình đám tại Đồ Sơn - Khu Du lịch Quốc tế Đồi Rồng hè 2022 nhé.

04/08/2022

Siêu Dự án - Siêu chính sách, Đồi Rồng dành 50 lượng vàng và 50 chuyến du lịch siêu khủng tặng khách hàng

Tất cả những điểm độc tôn chỉ có tại KDL Quốc tế Đồi Rồng hứa hẹn sẽ thu hút hàng triệu lượt khách tới trải nghiệm Dragon Ocean Đồ Sơn, mở ra cơ hội kinh doanh đắc lộc...

29/07/2022

Biệt thự nghỉ dưỡng trên biển chinh phục các nhà đầu tư khó tính

Với biệt thự nội khu, Dragon Ocean Đồ Sơn mang tới cho các nhà đầu tư sành sỏi cơ hội đầu tư thức thời với dòng sản phẩm đa dạng trong công năng và hình thức khai thác vận hành.
Thời gian gần đây, Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng - Dragon Ocean Đồ Sơn nổi tiếng với việc đưa vào vận hành bãi biển nhân tạo Dragon Beach rộng hơn 20ha cùng bãi cát trắng mịn và làn nước trong xanh trải dài.
 

21/07/2022

BIỆT THỰ HẢI LONG: BIỂN TRƯỚC HIÊN - SÂN GOLF CẠNH NHÀ - "TỌA ĐỘ" GIỚI TINH HOA

Khu Du lịch Quốc tế Đồi Rồng – nơi diễn ra thành công sự kiện Xếp xe kỷ lục hình bản đồ Việt Nam ngày 9/7 được mệnh danh là siêu quần thể nghỉ dưỡng lớn bậc nhất miền Bắc Việt Nam trong thời điểm hiện tại.

16/07/2022

Bản Tin Cuối Tuần Dragon Ocean Đồ Sơn

Hãy cùng Dragon Ocean Đồ Sơn điểm lại những bản tin trong tuần vừa qua và nhìn lại hành trình lan tỏa của sự kiện Xếp Xe Kỷ lục hình bản đồ Việt Nam tại KDL Quốc tế Đồi Rồng

12/07/2022

“TẤT TẦN TẬT” VỀ MẢNH ĐẤT 16HA tại sự kiện xếp xe kỷ lục hình bản đồ Việt Nam

Ngày 9/7 vừa qua đã diễn ra chương trình xếp xe hình bản đồ Việt Nam với gần 1700 xe hơi tham dự, “phá vỡ” kỷ lục Guiness thế giới. 

24/06/2022

Bản tin tuần Dragon Ocean Đồ Sơn

Hãy cùng KDL Quốc tế Đồi Rồng điểm lại những tin tức nổi bật trong tuần vừa qua !

23/06/2022

Bãi biển xanh trong 'hot' nhất Đồ Sơn, du khách bất ngờ thích thú

Đồ Sơn vốn là địa điểm quen thuộc với mọi người, thế nhưng những ngày gần đây, điểm đến này bỗng trở nên 'hot' hơn bởi sự xuất hiện của một bãi biển đúng chất 'biển xanh, cát trắng' đặc biệt nhất Hải Phòng.

09/06/2022

Bản đồ Việt Nam khổng lồ màu đỏ thắm sẽ được xếp hình bằng xe ô tô tại Dragon Ocean Đồ Sơn

Ngày 09/07/2022 tại Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng sẽ diễn ra sự kiện Xếp xe kỷ lục hình bản đồ Việt Nam với tổng số 1.700 xe trên quy mô diện tích 16ha thuộc siêu quần thể rộng 480ha này. Đây là sự kiện được Otofun – Cộng đồng ô tô lớn nhất Việt Nam triển khai và sẽ xác lập kỷ lục “Xếp hình bằng ô tô nhiều nhất” và “Đoàn diễu hành bằng ô tô nhiều nhất”

09/06/2022

1.700 xe ô tô xếp hình bản đồ Việt Nam để xác lập kỷ lục

Màn xếp hình này sẽ chính thức diễn ra vào ngày 9/7/2022, tại Khu Du lịch Quốc tế Đồi Rồng - Đồ Sơn, Hải Phòng. Chương trình dự kiến sẽ xác lập kỷ lục 'Xếp hình bằng ô tô nhiều nhất' và 'Đoàn diễu hành bằng ô tô nhiều nhất', được công nhận bởi Tổ chức Kỷ lục Việt Nam.

17/05/2022

10 Điểm Khác Biệt Của Siêu Quần Thể Du Lịch, Nghỉ Dưỡng Và Vui Chơi Giải Trí

10 điểm khác biệt của siêu uần thể du lịch , nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí trên biển - Dragon Ocean Đồ Sơn

16/05/2022

Đêm nhạc hoành tráng lần đầu tiên tại Việt Nam quy tụ đủ “bộ sậu” 9 ngôi sao hải ngoại đình đám

Đó là vũ sư - Ca sĩ Nguyễn Hưng với những vũ điệu uyển chuyển làm nên tên tuổi.

16/05/2022

Ca sĩ Thu Phương xúc động nghẹn ngào trong đêm nhạc tại Dragon Ocean Đồ Sơn khi trình diễn “Tôi người Hải Phòng”

Sau bao năm bôn ba, khi trở lại biểu diễn trên liveshow âm nhạc Vũ điệu biển tại chính mảnh đất quê hương Hải Phòng, Thu Phương không tránh khỏi bồi hồi xúc động.

09/05/2022

Dragon Ocean Đồ Sơn được kỳ vọng trở thành điểm sáng du lịch

Chính sách mở cửa du lịch đón du khách quốc tế với trong điều kiện bình thường mới bắt đầu từ ngày 15/3 sẽ mở ra cơ hội phát triển cho ngành du lịch tại Việt Nam trong thời gian tới.

04/05/2022

Chuỗi sự kiện chào hè tại Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng

Dịp lễ 30/4 và 1/5, gần 100.000 lượt khách đã đổ về Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng mỗi ngày để tham quan, trải nghiệm loạt hoạt động trong khuôn khổ Liên hoan Du lịch Đồ Sơn 2022.

30/04/2022

Đồ Sơn chào hè với chuỗi hoạt động du lịch hấp dẫn

Tối 30/4, Chương trình nghệ thuật “Đồ Sơn - Sắc màu của biển” đã được tổ chức với quy mô lớn tại Quảng trường Bãi biển nhân tạo khu du lịch quốc tế Đồi Rồng.

30/04/2022

Rực rỡ màn bắn pháo hoa khai mạc liên hoan du lịch Đồ Sơn - Hải Phòng

Tối 30.4, tại Quảng trường Biển Khu du lịch quốc tế Đồi Rồng, UBND quận Đồ Sơn (Hải Phòng) tổ chức chương trình khai mạc liên hoan du lịch 2022 "Đồ Sơn - Sắc màu của biển". 

25/04/2022

Dragon Ocean Đồ Sơn chào hè rực rỡ với hàng loạt các hoạt động được ra mắt

“Hello summer - Chào hè rực rỡ” sẽ mở màn cho hàng loạt các chuỗi hoạt động sôi động được tổ chức tại Dragon Ocean Đồ Sơn - quần thể bất động sản du lịch nghỉ dưỡng độc đáo bậc nhất miền Bắc...



09/04/2022

Tùng Dương phiêu cùng đêm nhạc Hoài niệm tại Dragon Beach Đồ Sơn

Tối 8/4, đêm nhạc Hoài niệm đã chính thức diễn ra tại bãi biển nhân tạo Dragon Beach - KDL Quốc tế Đồi Rồng. Divo Tùng Dương cũng dàn ca sĩ trẻ đã "cháy" hết mình, mang đến những khoảnh khắc thăng hoa trong âm nhạc.

23/03/2022

Dragon Ocean Đồ Sơn được kỳ vọng trở thành điểm sáng du lịch

Khu du lịch quốc tế Đồi Rồng với mô hình nghỉ dưỡng đa tiện ích được kỳ vọng sẽ thu hút và giữ chân du khách.

19/03/2022

Khu Du lịch Quốc tế Đồi Rồng tổ chức cuộc thi "Vũ điệu Dragon Ocean Đồ Sơn"

Là sân chơi sáng tạo cho các cá nhân và nhóm nhảy, cuộc thi "Vũ điệu Dragon Ocean Đồ Sơn" thu hút đông đảo bạn trẻ trên cả nước, với nhiều giải thưởng giá trị hàng trăm triệu đồng.

15/03/2022

Khám phá rừng ngập mặn - lá phổi xanh của Đồ Sơn

Bên cạnh giá trị phòng chống lụt bão, giảm nhẹ thiên tai, rừng ngập mặn ven biển còn góp phần tạo nên cảnh quan sinh thái, mở ra tiềm năng khai thác du lịch sinh thái bền vững.

11/03/2022

Xu hướng du lịch golf phát triển, bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp giữ vững phong độ

Vượt qua hàng loạt các điểm đến trên thế giới, Việt Nam tiếp tục được Tổ chức World Golf Awards vinh danh là “Điểm đến golf tốt nhất thế giới” năm 2021 – một sự phát triển “nhanh bậc nhất” mở ra nhiều triển vọng cho ngành du lịch.

02/03/2022

Đồ Sơn "mới" - Điểm đến cho những ngành hàng "hái ra tiền"

Dragon Ocean Đồ Sơn - dự án được xây dựng hoàn toàn trên biển có quy mô bậc nhất Bắc Bộ đang thỏa mãn mọi nhu cầu của các nhà đầu tư: từ du lịch nghỉ dưỡng đa tiện ích tới đầu tư kinh doanh sinh lời với các đại lộ tiềm năng trong lòng dự án

19/02/2022

Đầu tư đắc lợi, đón sóng du lịch nghỉ dưỡng an toàn hậu Covid-19

(Xây dựng) - Du lịch Việt Nam sẽ “bứt tốc” trong giai đoạn 2022 với hàng loạt chính sách thúc đẩy phát triển và quyết định mở cửa du lịch hoàn toàn từ 15/3. Đồng thời việc thích ứng tốt với xu hướng du lịch an toàn thời kỳ hậu Covid-19 sẽ giúp du lịch Việt Nam đón hàng triệu lượt du khách nội địa và quốc tế trong năm 2022. “Chiếc lò xo” du lịch Việt Nam sẽ “bung mạnh” sau 2 năm bị nén với xu hướng du lịch an toàn

18/02/2022

Thiên thời, địa lợi, nhân hòa: tất cả đang sẵn sàng cho ngành du lịch Đồ Sơn quay lại thời kỳ hoàng kim

(Xây dựng) - Du lịch Việt Nam sẽ “bứt tốc” trong giai đoạn 2022 với hàng loạt chính sách thúc đẩy phát triển và quyết định mở cửa du lịch hoàn toàn từ 15/3. Đồng thời việc thích ứng tốt với xu hướng du lịch an toàn thời kỳ hậu Covid-19 sẽ giúp du lịch Việt Nam đón hàng triệu lượt du khách nội địa và quốc tế trong năm 2022.

“Chiếc lò xo” du lịch Việt Nam sẽ “bung mạnh” sau 2 năm bị nén với xu hướng du lịch an toàn

12/02/2022

Phân khu Hải Long - “Mãn nhãn” với tầm view triệu đô từ sân golf hoàn toàn trên biển

Ôm trọn quần thể sân golf đẳng cấp được xây dựng trên biển cùng tiềm năng khai thác hệ thống nội/ngoại khu đa dạng là những điểm độc tôn của Hải Long tại Khu Du lịch Quốc tế Đồi Rồng.

28/01/2022

Phân khu Kim Long tại Dragon Ocean Đồ Sơn: Cửa ngõ thịnh vượng, giao thương sầm uất

Nằm ngay vị trí "cửa ngõ" của Siêu quần thể du lịch, Khu Du lịch quốc tế Đồi Rồng - Dragon Ocean Đồ Sơn cùng hệ thống tiện ích nội, ngoại khu đẳng cấp, phân khu Kim Long chính là điểm khởi đầu cho hành trình trải nghiệm rực rỡ, mở ra muôn vàn cơ hội kinh doanh hấp dẫn cho nhà đầu tư.

27/01/2022

Phân khu Cát Long tại quần thể Dragon Ocean Đồ Sơn - Tâm điểm hội tụ thành công

Phân khu Cát Long tọa lạc tại vị trí kết nối thuận tiện tới mọi khu vực trong khu du lich Quốc tế Đồi Rồng – Dragon Ocean Đồ Sơn...

24/01/2022

Đồ Sơn bứt tốc giành lại vị thế đứng đầu là người anh cả của thị trường nghỉ dưỡng miền Bắc

Đồ Sơn - thiên đường nghỉ dưỡng của miền Bắc Việt Nam, từng được biết đến như địa danh du lịch dành riêng cho giới quý tộc, đang vươn mình trở thành điểm trải nghiệm du lịch – BĐS nghỉ dưỡng hấp dẫn bậc nhất Việt Nam

21/01/2022

Siêu quần thể Khu du lịch quốc tế Đồi Rồng: Ngôi sao sáng của thị trường du lịch và bất động sản nghỉ dưỡng miền Bắc

(Xây dựng) - Khu du lịch quốc tế Đồi Rồng - Dragon Ocean Đồ Sơn được định vị là siêu quần thể nghỉ dưỡng, du lịch, thể thao và vui chơi giải trí trên biển lớn nhất Việt Nam, biểu tượng cho sự phát triển của một Đồ Sơn mới, ngôi sao sáng của thị trường nghỉ dưỡng, du lịch và bất động sản miền Bắc.

21/01/2022

Đồ Sơn bứt tốc lấy lại vị thế trên thị trường du lịch miền Bắc

Đồ Sơn - thiên đường nghỉ dưỡng của miền Bắc Việt Nam, từng được biết đến như địa danh du lịch dành riêng cho giới quý tộc, đang vươn mình trở thành điểm trải nghiệm du lịch – BĐS nghỉ dưỡng hấp dẫn bậc nhất Việt Nam

12/01/2022

Hải Phòng khan hiếm dự án BĐS nghỉ dưỡng hạng A, Dragon Ocean Đồ Sơn trở thành viên ngọc sáng

Sự phát triển vượt bậc của Hải Phòng những năm qua là minh chứng cho một đất cảng phát triển không ngừng nghỉ, tạo nền móng cho những “cú huých” vượt trội trong mọi lĩnh vực, trong đó có BĐS nghỉ dưỡng.

11/01/2022

Chính thức khai trương văn phòng bán hàng và ra mắt sa bàn khổng lồ dự án Khu Du lịch Quốc tế Đồi Rồng

(CLO) Ngày 10/01/2022, Chủ đầu tư - Công ty Cổ phần Đầu tư và Du lịch Vạn Hương đã tổ chức lễ khai trương Văn phòng bán hàng và ra mắt sa bàn khổng lồ dự án Khu Du lịch Quốc tế Đồi Rồng – Dragon Ocean Đồ Sơn.

10/01/2022

Chính thức khai trương văn phòng bán hàng và ra mắt sa bàn khổng lồ dự án Khu Du lịch Quốc tế Đồi Rồng

Ngày 10/01/2022, Chủ đầu tư - Công ty Cổ phần Đầu tư và Du lịch Vạn Hương đã tổ chức lễ khai trương Văn phòng bán hàng và ra mắt sa bàn khổng lồ dự án Khu Du lịch Quốc tế Đồi Rồng – Dragon Ocean Đồ Sơn.

thông tin liên hệ