Đóng

Bỏ túi kinh nghiệm vui chơi tại Dragon Ocean Đồ Sơn từ A – Z (phần 1)

06/06/2023

Bạn đang tìm kiếm địa điểm du lịch gần tại miền Bắc nhưng chưa biết ở đâu thì hãy tham khảo ngay bài review kinh nghiệm đi Dragon Ocean Đồ Sơn sau đây để có những bí kíp ăn - chơi – nghỉ dưỡng “sang xịn mịn” nhất nhé!

KDL Quốc tế Đồi Rồng - Dragon Ocean Đồ Sơn – Địa điểm thu hút hàng trăm ngàn lượt du khách trong dịp 30/04 – 1/5/2023

Giới thiệu Dragon Ocean Đồ Sơn

Chỉ cách Hà Nội hơn 1 giờ lái xe, được mệnh danh là siêu Quần thể du lịch, nghỉ dưỡng, thể thao & vui chơi giải trí trên biển lớn bậc nhất miền Bắc, Dragon Ocean Đồ Sơn gắn liền với hàng loạt sự kiện vui chơi, giải trí, văn hóa nghệ thuật sôi động, hấp dẫn suốt bốn mùa. Dự án được đầu tư, xây dựng hoàn toàn trên biển với quy mô 480ha, tại bán đảo Đồ Sơn, thành phố Hải Phòng. Sở hữu hệ thống tiện ích đa dạng tích hợp trong một điểm đến, sở hữu trọn vẹn bộ tứ du lịch độc đáo: du lịch nghỉ dưỡng - vui chơi giải trí - thể thao và văn hóa tâm linh. Chỉ sau hơn một năm ra mắt, dự án đã thu hút hơn hai trăm lượt du khách đến vui chơi và trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ.


Hồ Truyền Thuyết – điểm hẹn của những sự kiện thể thao, văn hóa truyền thống ngàn đời

Hồ nước ngọt Truyền Thuyết nằm trải dài ngay tại cổng vào dự án Dragon Ocean Đồ Sơn có diện tích lên tới 20ha, với một bên là dãy Đồi Rồng nguyên sơ và một bên là dãy shophouse sắc màu rực rỡ, mang đậm hơi thở Địa Trung Hải đầy phóng khoáng. Tại đây, du khách thăm quan sẽ có được những phút giây dạo bước thư giãn với không khí trong lành, mát mẻ hay thực hiện những shoot hình thời trang cuốn hút nhất.

Đường dạo bộ ven hồ Truyền Thuyết – địa điểm cho ra đời hàng loạt shoot hình thời trang cuốn hút dành cho giới trẻ

Không chỉ tạo nên một cảnh quan nghỉ dưỡng có “1-0-2”, hồ Truyền Thuyết còn là địa điểm quen thuộc để tổ chức Lễ hội Đua thuyền Rồng độc đáo của người dân Đồ Sơn, truyền thống văn hóa ngàn đời được lưu truyền qua các thế hệ, trở thành món ăn tinh thần hấp dẫn không chỉ với người dân, mà còn đặc biệt là du khách cả nước mỗi dịp tết đến, xuân về.

Lễ hội Đua thuyền Rồng truyền thống tại hồ Truyền Thuyết – thu hút đông đảo người dân và du khách thập phương mỗi lần tổ chức

Với nhiều hoạt động vui chơi, giải trí, văn hóa truyền thống hiếm có, khách hàng đến với bất kỳ nơi đâu tại Dragon Ocean Đồ Sơn cũng được thỏa mãn nhu cầu trải nghiệm mới lạ, hấp dẫn.

Bãi biển nhân tạo trải dài hơn 2km với làn nước xanh trong duy nhất tại Đồ Sơn
Bên cạnh hồ nước ngọt, biển hồ Dragon Beach với làn nước trong xanh, bãi cát trắng mịn màng được vận chuyển từ Nha Trang chính là điểm nhấn độc đáo nhất mà du khách không thể bỏ qua khi đến với Dragon Ocean Đồ Sơn. Với tổng diện tích lên tới 20ha cùng hệ thống cảnh quan được CĐT chăm chút mỗi ngày, Dragon Beach lãng mạn, nên thơ tựa như các bãi biển xinh đẹp như Hạ Long, Đà Nẵng,...

Dragon Beach được rất nhiều cặp đôi lựa chọn là địa điểm thực hiện bộ ảnh cưới tuyệt vời

Sở hữu hệ thống cảnh quan đẹp mắt, biển hồ nhân tạo nước mặn giúp khách hàng có thể hòa mình vào làn nước trong lành, mát mẻ, đồng thời mang lại những góc check-in tuyệt vời cho các cặp đôi, bạn bè và gia đình đa thế hệ.

Tại Dragon Beach, du khách có thể dễ dàng săn được những bức hình sống ảo đảm bảo “bão like”

Khu thể thao trên biển được CĐT trang bị hàng loạt các trò chơi vận động, cảm giác mạnh như nhà phao liên hoàn, xe đạp nước, thuyền kayak, cano siêu tốc,… hứa hẹn sẽ là địa điểm tuyệt vời cho các đội nhóm, công ty tổ chức những chuyến teambuilding ngập tràn niềm vui và gắn kết tinh thần đồng đội. 

Dragon Beach trở thành điểm hẹn teambuilding hấp dẫn nhất mùa hè 2023 tại Hải Phòng

Với các bạn nhỏ, khu vực vui chơi dành cho trẻ em được trang trí ấn tượng, tập trung vào rèn luyện thể chất và tăng cường vận động. Tại đây, bố mẹ có thể hoàn toàn có thể yên tâm để các con thỏa sức chơi đùa cùng nhau.

Khu vui chơi trẻ em tại Dragon Beach – lựa chọn tuyệt vời cho các bé yêu thích vận động

Ăn gì Tại Dragon Ocean Đồ Sơn

Nằm tại bờ biển Dragon Beach của dự án KDL Quốc tế Đồi Rồng, Nhà hàng Con Sò sẽ là nơi lý tưởng để bạn và người thân thưởng thức những món ăn đặc sắc mang đậm hương vị biển khơi đến từ bàn tay tài hoa của những đầu bếp dày dặn kinh nghiệm sau một ngày vui chơi hết mình tại bãi biển. Còn gì tuyệt vời hơn khi thưởng thức một ly rượu sâm panh cổ điển ướp lạnh cùng những món ăn tuyệt vời bên khung cảnh thơ mộng ngay tại bãi biển lung linh ánh sáng và con đường sứa biển bồng bềnh, lãng mạn trên bầu trời về đêm…

Nhà hàng Con Sò – điểm hẹn ẩm thực đặc sắc mà du khách không thể bỏ qua khi đến với Dragon Ocean Đồ Sơn

Trên đây là bài viết chia sẻ kinh nghiệm vui chơi, giải trí độc đáo dành cho bạn và người thân để tận hưởng những kỳ nghỉ trọn vẹn nhất. Còn vô vàn tiện ích hấp dẫn tại Siêu dự án nghỉ dưỡng lớn nhất miền Bắc, hãy cùng chúng tôi khám phá tại bài viết tiếp theo để bỏ túi những bí kíp ăn - chơi “sang xịn mịn” tại Dragon Ocean Đồ Sơn nhé!

 

thông tin liên hệ